Squire แพลตฟอร์มบริหารจัดการร้านตัดผมชาย สร้างยอดขายจนได้รับความนิยม

 

 

               Squire เมื่อเปิดดำเนินการ ได้ผลตอบรับอย่างมาก ขณะนี้มีผู้ใช้จำนวนมาก ในเมืองต่างๆ เช่น นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก  ไมอามี  แอตแลนตา ลอสแองเจลิส และโตรอนโต

                 Squire ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการธุรกิจสำหรับร้านตัดผม  และได้รับการสนับสนุนจาก Y Combinator เพิ่งระดมทุนรอบ 8 ล้านเหรียญซีรี่ส์ A นำโดย Trinity Ventures นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2559 Squire ได้เติบโตขึ้นเพื่อดำเนินงานใน 28 เมืองในสามประเทศด้วยธุรกรรมมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ในการดำเนินการจนถึงปัจจุบัน

 Squire มีรูปแบบธุรกิจ ก็คือ มีราคาสำหรับการใช้บริการตั้งแต่ $ 30 ต่อเดือนถึง $ 250 ต่อเดือนขึ้นอยู่กับขนาดและความต้องการของร้านตัดผม มีระบบพื้นฐานส่วนใหญ่ที่ร้านตัดผมต้องการใช้  อาทิเช่น ความสามารถในการจอง นัดหมาย  และรายงานยอดขาย  และรายงานการปฏิบัติการต่างๆ ทั้งหมดรวมถึง  แอพที่สามารถกำหนดฟีเจอร์เองได้  และรองรับอุปกรณ์อย่างหลากหลาย  มีระบบให้คะแนน และสร้างรางวัล  ความภักดีของลูกค้าสำหรับลูกค้าประจำ และซื้อซ้ำ และโปรแกรมส่งเสิรมการขายต่างๆ

 

 

 

              เริ่มแรกนั้น  Squire ไม่ได้เรียกเก็บเงินจากร้านตัดผม แต่ร้านค้าต่างๆ ก็สามารถรับรู้ เรียนรู้ระบบได้อย่างรวดเร็ว และเต็มใจที่จะจ่ายสำหรับสิ่งที่ระบบเสนอขาย

 

 

             Songe LaRon ผู้ร่วมก่อตั้ง Squire กล่าวว่า “จากการพูดคุยกับลูกค้าเราตระหนักว่ามีโอกาสมากมายที่จะสร้างมูลค่าในระบบการจัดการหลังร้านค้า” Squire มองเห็นอนาคตที่สามารถขยายโมเดลไปสู่แนวดิ่งอื่น ๆ ได้  ในปัจจุบันระบบมุ่งเน้นไปที่ร้านตัดผมและโอกาสทางการตลาดให้แก่ผุ้ขาย

 

 

 

             และผู้ประกอบการด้านบริการเสริมความงาม คลีนิคเสริมความงาม ซาลอน หรือ สปา ฯลฯ                      สามารถขอคำปรึกษา การวิเคราะห์ธุรกิจ และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อเข้าสู่กระบวนการ Business Transformation โดยใช้เทคโนโลยีเพื่อต่อยอดธุรกิจสำหรับอนาคต HandyWings  ยินดีให้บริการและนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีให้องค์กรและธุรกิจเตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่ ยุดดิจิตัลอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน  

 

 

Credit By : Tech Crunch

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *